Địa chỉ mua thiết bị điện giá rẻ tại Vinh - Nghệ An

Bạn đang cần tìm thiết bị điện cho công trình xây dựng, nhà ở của mình? và đang cần tìm một địa chỉ mua thiết bị điện tại Vinh - Nghệ An giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được uy tín và chất lượng? Bạn đã tìm hiểu một số cửa hàng xung quanh nhưng tại đó bạn lại không tin tưởng về chất lượng và giá cả không phù hợp túi tiền, hơn nữa cũng không đủ thiết bị cung cấp đáp ứng được yêu cầu xây dựng nhà mình? Hãy theo dõi bài viết này để tìm lời giải đáp!
Mua thiết bị điện giá rẻ nhưng vẫn cần đảm bảo chất lượng
Vì thiết bị điện là những sản phẩm đòi hỏi chất lượng luôn đứng hàng đầu thì mới đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, bạn đang xây dựng là công trình nhà ở nên điều này càng phải cẩn thận hơn. Do đó, khi lựa chọn mua thiết bị điện, dẫu rằng giá cả quyết đinh rất nhiều nhưng thiết nghĩ vẫn nên quan tâm về chất lượng và sản phẩm chính hãng.
Điều này, khi bạn tìm mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ chắc chắn sẽ không thể tin tưởng được 100%. Vì hiện nay rất nhiều sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng nên dễ “luồn lách” vào các thị trường là các cửa hàng này. Vì thế có thể bạn đã mua thiết bị điện tại Vinh giá rẻ, nhưng trên thực tế, chúng rẻ vì chúng không phải hàng chính hãng chứ không phải rẻ vì đó là hàng chiết khấu.

Điện điện tử Nguyên Long cam kết:
  • Chiết khấu cao khi mua hàng số lượng lớn:
Chúng tôi là Nhà phân phối & nhập khẩu trực tiếp, chính hãng các thiết bị điện. Do đó, chúng tôi luôn đưa ra mức chiết khấu dành cho đại lý cao nhất thị trường (Từ 30% đến 55 %) để giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí trong các công trình
  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng:
Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đảm bảo toàn bộ đều là hàng mới 100%, bảo hành theo quy định của Nhà sản xuất. Luôn cam kết hoàn tiền gấp 10 lần nếu không phải hàng chính hãng.
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển:
Tất cả mọi khách hàng khi mua hàng tại Thiết bị điện tại Vinh - Nguyên Long được hỗ trợ vận chuyển đến địa điểm theo yêu cầu. Đặc biệt mua hàng với số lượng lớn và đại lý sẽ được vận chuyển miễn phí!
  • Uy tín, đúng hẹn:
Đơn hàng của đại lý được giao muộn nhất 12h với khách hàng nội thành Vinh, 3 ngày với khách hàng ở các tỉnh lẻ và các huyện lân cận.

CÔNG TY TNHH TMTH NGUYÊN LONG NTA

Địa chỉ: 27 Hoàng Phan Thái - Nghi Phú - Tp.Vinh
Hotline: 02386 262 468
Email: nguyenlongautotech@gmail.com
Website: http://diendientu.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 6 lễ hội văn hóa dân gian truyền thống nổi bật ở miền Trung

Thiết kế nhà đẹp tại Hà tĩnh uy tín giá rẻ

Làm thế nào để mua thiết bị điện dân dụng chất lượng đảm bảo ?