Nha Khoa Nghệ An nơi bạn gửi niềm tin

Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng, an toàn  mà chi phí phù hợp, trung tâm Nha Khoa Nghệ An đầu tư trang thiết bị, đào tạo đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Và được đánh giá là một trong số ít trung tâm nha khoa “hiếm hoi” quy tụ những “tiêu chuẩn 5 sao” của một nha khoa đạt chuẩn.
Cơ sở vật chất hiện đại
Nằm trên vị trí là một trong những trung tâm của thành phố Vinh trung tâm là địa điểm rất dễ tìm kiếm cũng như di chuyển đến đây, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc đi lại, đặc biệt là với những khách hàng ở xa.
Nha Khoa Nghệ An được xây dựng trên khuôn viên rộng, các phòng khám được bố trí khoa học, rộng rãi đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đặt chân vào trung tâm. Trong thời gian chờ đợi trong khi bác sĩ chưa tiếp bạn được, bạn có thể ngồi chờ tại phòng khách tiện nghi với truyền hình, sách báo…
Hệ thống máy móc tiên tiến
Trong bất kỳ điều trị nha khoa nào, cho dù có đơn giản đến đâu cũng phải cần sự hỗ trợ của các thiết bị nha khoa. Nhằm giúp cho việc chẩn đoán bệnh lý chính xác, điều trị được xuyên suốt và an toàn, trung tâm đầu tư trang bị hệ thống máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Anh, Pháp, Canada…Những thiết bị của Nha Khoa Nghệ An sử dụng đều đảm bảo xuất xứ chính hãng, đã được kiểm nghiệm khoa học gắt gao trước khi đưa vào sử dụng, và được Bộ Y tế cấp phép cho hoạt động trong điều trị nha khoa.
Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm
Bác sĩ trong Nha Khoa Nghệ An đã có quá trình hoạt động lâu dài với kinh nghiệm trên 10 năm nên tích lũy nhiều kinh nghiệm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi xem đó là chìa khóa của sự thành công. Chúng tôi luôn tâm niệm chăm sóc răng cho bạn cũng như đang chăm sóc răng cho chính người thân của mình. Không ngừng nỗ  lực, không ngừng hoàn thiện là phương châm xuyên suốt của chúng tôi.
Với những nỗ lực tâm huyết trong nghề, trung tâm Nha Khoa Nghệ An vinh dự là một trong những trung tâm chất lượng và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực điều trị nha khoa tại Việt Nam. Đến với trung tâm, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, chuyên nghiệp và nhận được kết quả điều trị hiệu quả, an toàn như mong muốn.

Nha Khoa Nghệ An

Email: thammyrangxinh@gmail.com
Liên hệ : 0238 62 72222 
Hotline: 0982 35 35 36
Địa chỉ : CS1 : Số 76D - Hà Huy Tập - TP Vinh
CS2: 65 Mai Hắc Đế - TP Vinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nhà đẹp tại Hà tĩnh uy tín giá rẻ

Thiết kế nhà đẹp tại Vinh chất lượng

Dịch vụ thi công nhà trọn gói tại Nghệ An của Kiến Gia Hưng