Dán tem xe tại Vinh chính hãng giá rẻ uy tín chất lượng nhất Hotline 0971.44.88.99

Bạn đang ở Vinh, bạn mới tậu được xế cưng và bạn đang lo lắng xe của mình bị va quệt, bị trầy xước, bạn đang muốn tìm cửa hàng uy tín dán tem xe tại Vinh để được tư vấn hỗ trợ thiết kế, dán tem xe cho xế yêu của bạn thời thượng và cá tính nhất.Hãy để chúng tôi giúp bạn nhé.

Dán tem xe tại Vinh uy tín giá rẻ ở đâu ?

Để tìm cho mình một cửa hàng để dán tem xe tại Vinh uy tín như hiện nay quả thực không hề dễ dàng, vì thời buổi ngày nay có nhiều cửa hàng làm ăn không chân chính để lấy tiền từ khách hàng.Và để tìm cho mình một cửa hàng uy tín là điều không dễ. Nhưng khi đến với Tuấn Decal thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về điều đó.Chúng tôi là một cửa hàng chuyên sản xuất và phân phối tem xe tại Vinh với 10 năm kinh nghiệm trong nghề.
Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn  những mẫu tem xe đẹp chất, thời thượng nhất và mang tính thẩm mỹ cao.


Với trang thiết bị máy móc được nhập khẩu từ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO, nguyên liệu giấy in tem cao cấp với đội ngũ kĩ thuật thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ dán tem xe lành nghề.
Tem xe tại Tuấn Decal được in ấn dựa trên công nghệ máy in phun  Mutoh của Nhật Bản, giúp đường nét sắc mịn, tem in được bảo hành kĩ thuật 6 tháng. Bên cạnh đó, với các loại tem cắt cáo cấp, chúng tôi thực hiện dựa trên những chất liệu ngoại nhập như chrome, nhôm xước, candy, decal phản quang 3M, giúp tạo ra những bộ tem cực kì độc đáo.


Tuấn Decal luôn mang đến những bộ tem xe có chất lượng cao vượt trội, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Thế mạnh làm nên thương hiệu dán tem xe tại Vinh của Tuấn Decal đó  là sự khác biệt :
+ Sự chuyên môn hóa của từng bộ phận trong các khâu thiết kế dán tem xe
+Tính trách nhiệm hết mình cao cùng với sự nghiêm túc trong các khâu làm việc
+ Tận tụy nhằm tạo nên những bộ tem xe hoàn thiện đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Tuấn Decal. Chúng tôi cố gắng không ngừng để hoàn thiện và  phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng với niềm tin ấy.

Tại sao nên dán tem xe tại Tuấn Decal ?

Tem xe của Tuấn Decal được thiết kế sản xuất trực tiếp tại cửa hàng với công nghệ hiện đại nhất. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề in ấn và thiết kế tem xe , Tuấn Decal đã không ngừng cải tiến nhằm đem đến cho khách hàng những bộ tem xe đa dạng về mẫu mã.Ngoài ra chất lượng của sản phẩm cũng không ngừng được nâng cao.Chính điều đó đã làm nên thương hiệu và sự tin yêu của khách hàng khi đến với cửa hàng của chúng tôi.


Để được tư vấn cụ thể cũng như chọn được cho xế yêu của mình những mẫu tem ưng ý nhất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0971.44.88.99 hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ số 156 Đinh Công Tráng – Tp Vinh – Nghệ An nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 6 lễ hội văn hóa dân gian truyền thống nổi bật ở miền Trung

Đèn trang trí phòng khách nhỏ đẹp giá tốt

Đại lý phân phối đèn trang trí phòng khách tại Nghệ An chính hãng