Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp, sang trọng được yêu thích hiện nay

Hiện nay đời sống người dân ngày càng cao chính vì vậy mà việc đầu tư cho thiết kế nhà ở cũng ngày càng nhiều hơn. Hiểu được điều đó cho nên có rất nhiều công ty chuyên về thiết kế ra đời đã đáp ứng nhu cầu đó của người dân. Kiến Gia Hưng là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng sang trọng, hiện đại đang được yêu thích hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Thông tin mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 

• Chủ đầu tư : Anh Minh
• Địa chỉ: Tp. Vinh - Nghệ An
• Diện tích đất: 500m2
• Diện tích xây dựng: 240m2/sàn
• Năm thiết kế: 2018
• Chi phí tạm tính: 1.2 – 1.3 tỷ

Công năng sử dụng của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 

• Tầng 1: gara để xe ôtô, bể bơi ngoài trời, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng giặt đồ và kho để đồ.
• Tầng 2: bao gồm 3 phòng ngủ + 3 phòng vệ sinh khép kín, 1 phòng ngủ cho khách.
Lúc nhìn trực tiếp vào bản vẽ phối cảnh 3D của ngôi nhà này ta thấy ngay được một ngôi biệt thự đẹp với nhiều hình khối giản đơn phối thêm các đường nét thiết kế trang trí được lược giản đem tới vẻ đẹp giản dị .Tuy nhiên nó vẫn toát lên được sự sang trọng, hiện đại. Ngày nay mọi người quan niệm rằng cái đẹp được nhận định qua sự đơn thuần, càng thuần tuý bao nhiêu thì sẽ càng đẹp bấy nhiêu, cùng với đó là sự vững bền với thời gian. Những thiết kế cầu kỳ chỉ đẹp được một thời gian sẽ dần bị lỗi mốt không được yêu thích.

Vật liệu được ứng dụng cho phần ngoài ngôi biệt thự có nguồn gốc tự nhiên gồm có gạch xây không trát, gỗ tự nhiên mang lại cảm giác quen thuộc dễ gần . Tầng 1 của mẫu biệt thự này được ốp bằng gạch xây không trát màu nâu đất đem tới cảm thấy quen thuộc, gần gũi với tự nhiên. Vật liệu bằng gỗ cũng được lựa chọn là một trong nhiều nguyên liệu chủ yếu hình thành nên căn nhà, cửa ra vào và nhiều ô cửa sổ được thiết kế rộng và được làm bằng kính khuôn gỗ mang đến sự thông thoáng cho ngôi nhà, giúp không khí ở bên trong nhà được lưu thông và tiếp đón nhiều cơn gió thoáng mát, các ánh nắng mai buổi sớm tràn vào nhà mang tới cảm thấy hứng khởi, chan chứa nhựa sống.
Nhân tố chính để làm nên vẻ thu hút cho mẫu thiết kế biệt thự này chính là hồ bơi ngoài trời. Bể bơi được thiết kế với chiều rộng là 4m, độ dài là 9m chung quanh được lát bằng gạch men sáng bóng màu xanh tạo cảm giác trong lành, xung quanh bể là lối đi được ốp bằng gỗ nhân tạo và các hàng ghế sau có ô che nắng được đặt cạnh bể bơi để giúp cho chủ nhà và các thành viên trong nhà có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.
Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần thẩm mỹ. Hi vọng đây sẽ là một ý tưởng thiết kế mới mà bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà của mình.


Nếu cần được tư vấn thêm về thiết kế nhà đẹp tại Hà tĩnh hãy liên hệ với Kiến Gia Hưng qua hotline 0967 906 268 nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn cụ thể tận tình nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nhà đẹp tại Hà tĩnh uy tín giá rẻ

TOP 6 lễ hội văn hóa dân gian truyền thống nổi bật ở miền Trung

Làm thế nào để mua thiết bị điện dân dụng chất lượng đảm bảo ?