Cập nhật xu hướng thiết kế nội thất mới nhất sẽ lên ngôi trong năm 2020

  Qua từng năm, thiết kế nội thất nhà ở đều có sự thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn ngày càng cao của khách hàng. Nếu bạn có dự định hoàn thiện mái ấm trong năm 2020, đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn cập nhật những xu hướng mới và bắt đầu lên ý tưởng để không gian sống của mình được hoàn hảo hơn nhé. Dưới đây cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm nay. Cùng Kiến Gia Hưng tìm hiểu xem, đó là những xu hướng nào nhé.

Thiết kế nội thất là gì ?

Thiết kế nội thất chính là việc tìm nhiều giải pháp thiết kế khác nhau, mang tính sáng tạo cho một không gian với mục đích vừa đẹp, vừa an toàn và nâng cao chất lượng cuộc sống. Với mỗi công trình, thiết kế nội thất có tầm quan trọng khác nhau.

xu hướng thiết kế nội thất mới nhất 

Thiết kế nội thất đẹp

Vai trò của thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất chính là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi công trình kiến trúc, từ kiến trúc nhà ở, căn hộ đến các kiến trúc nhà hàng, biệt thự, văn phòng,… Một công trình kiến trúc dù có đẹp, hoành tráng đến đâu đi chăng nữa mà phần bố trí nội thất của không gian bên trong không hài hòa, hợp lý, tiện dụng và không toát lên được tính thẩm mỹ của ngôi nhà thì vẫn chỉ là một công trình không hoàn thiện mà thôi. Do đó, thiết kế nội thất rất được các gia chủ quan tâm và xem như là “linh hồn” của kiến trúc vậy. Vậy tầm quan trọng của nó là gì ?

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất đối với nhà ở

Nhà chính là nơi bình yên nhất trong cuộc đời của mỗi con người, là nơi mà chúng ta hướng đến và đây cũng là nơi để chúng ta trở về. Nơi đây chính là nơi chúng ta có thể thoải mái biểu hiển những trạng thái cảm xúc vui, buồn,… một cách tự nhiên và thoải mái nhất. Chính vì vậy, thiết kế nội thất nhà ở không chỉ mang đến cho không gian sống trở nên đẹp đẽ, ấn tượng hơn mà còn phải ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và sức khỏe của những thành viên trong gia đình.

Với phương án thiết kế nội thất tối ưu, bạn sẽ dễ dàng quản lí không gian nhà mình. Bạn có thể cơi nới diện tích để đáp ứng nhu cầu công năng. Ngược lại, bạn cũng dễ dàng khiến ngôi nhà của mình trở nên chật chội, khó chịu bởi thiết kế nội thất.

xu hướng thiết kế nội thất mới nhất 

Thiết kế nội thất đẹp

Chính vì vậy, khi thiết kế nội thất nhà ở thì nên chọn những gam màu dễ chịu, nhẹ nhàng. Đồng thời việc bố trí cũng cần được lưu ý thiết kế sao cho hợp lý, khoa học, tiện nghi để mọi sinh hoạt trong nhà trở nên thuận tiện, dễ dàng và thoải mái nhất.

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất đối với công trình kiến trúc công cộng

Với các công trình kiến trúc công cộng thì ngoài thiết kế kiến trúc bên ngoài thì nội thất cũng giữ một vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện tâm trạng, tinh thần và sức khỏe, nhất là trong các kiến trúc trường học, bệnh viện và văn phòng. Ví dụ như một công ty có kiến trúc nội thất đẹp không những khiến cho tinh thần của nhân viên phấn chấn, vui vẻ và làm việc hiệu quả hơn mà còn chiếm được thiện cảm và ấn tượng tốt hơn từ các đối tác, khách hàng.

Và thiết kế nội thất trong các cửa hàng, khách sạn hay cửa hàng, địa điểm ăn uống, vui chơi,… lại càng quan trọng bởi đây là một trong những yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng nhiều hơn.

Như vậy có thể thấy được rằng tầm quan trọng của thiết kế nội thất chính là sự thể hiện được tình trạng, khát vọng, thẩm mỹ và mơ ước của con người cũng như là sự cạnh tranh lớn trong các hoạt động kinh doanh của cuộc sống.

xu hướng thiết kế nội thất mới nhất 

Thiết kế nội thất đẹp

Xu hướng thiết kế nội thất năm 2020

Xu hướng thiết kế nội thất với tông màu nhẹ nhàng

Xu hướng sử dụng màu sắc nội thất năm nay được dự đoán sẽ là các gam màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Tone đất và trung tính vẫn là những tông màu được yêu thích trong tương lai gần.

Tuy nhiên các gam màu nhẹ nhàng như màu mù tạt, hồng bụi và các sắc thái khác nhau của màu xanh lam và màu xanh lá cây trong sẽ dần trở nên phổ biến hơn. Màu xanh ô liu chín cũng được đánh giá là một trong những lựa chọn siêu sang trọng cho không gian.

xu hướng thiết kế nội thất mới nhất 

Thiết kế nội thất đẹp

Xu hướng thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Một trong những xu hướng thiết kế nội thất nữa hứa hẹn sẽ lên ngôi năm 2020 đó là sử dụng gỗ, da và đá trong nội thất.

Những vật liệu này đều có nguồn gốc tự nhiên không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho mỗi ngôi nhà mà nó còn tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Đó là một trong những yếu tố đang được đề cao trong các thiết kế nội thất hiện nay.

xu hướng thiết kế nội thất mới nhất 

Thiết kế nội thất đẹp

Xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách tối giản

Đúng như tên gọi, không gian được thiết kế theo phong cách tối giản, từng đường nét, chi tiết trang trí, đồ nội thất và cả màu sắc cũng tối giản theo cách riêng của nó. Tối giản nhưng không có nghĩa là đơn điệu, nhàm chán vì mỗi chi tiết ở trong không gian sống được chăm chút kỹ lưỡng, ít nhưng chất. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nhỏ hẹp và tất cả những ai có lối sống đơn giản, hiện đại.

Tùy vào nhu cầu, sở thích mà mỗi người sẽ lựa chọn một xu hướng thiết kế nội thất phù hợp với gia chủ.

Xu hướng thiết kế nội thất theo nghệ thuật đường cong

Lấy cảm hứng từ tự nhiên, trong thiết kế nội thất các đường cong rất được ưa chuộng, màu sắc đa dạng táo bạo và các vật liệu nội thất được sử dụng có nguồn gốc tự nhiên giúp không gian sống trở nên độc đáo và phá cách hơn, nhưng vẫn giữ được sự gần gũi, thân thiện.

Nghệ thuật “đường cong” trong thiết kế là sự tổng hòa đồ đạc, nội thất, ngoại thất và môi trường xung quanh trở thành một thực thể thống nhất có các thành phần liên quan mật thiết với nhau.

Năm 2020, phong cách thiết kế này hứa hẹn sẽ được ưa chuộng nhiều hơn trong các thiết kế nội thất.

xu hướng thiết kế nội thất mới nhất 
Thiết kế nội thất đẹp

Trên đây là những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất năm 2020 với nhiều đột phá mới lạ, độc đáo mà Kiến Gia Hưng muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Các bạn đã sẵn sàng cho ý tưởng thiết kế nội thất của gia đình mình chưa. Nếu chưa, hãy tham khảo thêm các xu hướng trên đây để có thêm nguồn cảm hứng cho mình nhé.

Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :

  • CTY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG KIẾN GIA HƯNG
  • Địa chỉ: Số 7, ngõ B, đường Yên Bình, phường Hưng Phúc, tp Vinh, tỉnh Nghệ An
  • VP Đại diện: Tầng 510 – Chung cư Handico A2 – TP Vinh – Nghệ An
  • Hotline: 0967 906 268 - 0911 376 268

KIẾN GIA HƯNG - KIẾN TẠO HẠNH PHÚC CHO MỌI GIA ĐÌNH !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nhà đẹp tại Hà tĩnh uy tín giá rẻ

Thiết kế nhà đẹp tại Vinh chất lượng

Dịch vụ thi công nhà trọn gói tại Nghệ An của Kiến Gia Hưng